In bài này
Chuyên mục: Tin tức
Lượt xem: 2380

Ngày 18/10/2013, tại Trường Đại học Hà Tĩnh, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) phối hợp với Trung tâm CNTT tổ chức đợt tuyển dụng nhân sự cho vị trí giao dịch viên tại chi nhánh mới tại các tỉnh Thái Bình (Mã địa điểm: TBI); Bắc Giang (mã địa điểm: BGI); Hà Tĩnh mã địa điểm: HTI). Đợt thi đã thu hút hơn 300 thí sinh cả nước dự thi.

 

Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Quân đội là một thương hiệu nổi tiếng, là đơn vị kinh doanh tiền tệ có uy tín của quốc gia. Từ một ngân hàng có 25 thành viên, với duy nhất một điểm giao dịch là hội sở chính, nay Ngân hàng TMCP Quân đội đã trở thành một trong 4 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam.

Quy trình tuyển dụng của Ngân hàng tương đối khắt khe, ngoài các hình thức tuyển dụng chú trọng đến các kỹ năng của các ứng viên, trong đó có khả năng ngoại ngữ, các yếu tố nghiệp vụ hay ngoại hình, hôm nay thí sinh bước vào phần thi trắc nghiệm trực tuyến, được tiến hành thông qua Internet.

Trường Đại học Hà Tĩnh với hệ thống phòng thực hành tin học khang trang hiện đại, các máy tính có cấu hình cao, hệ thống phần mềm được cài đặt bài bản cùng với hệ thống mạng cáp quang có dung lượng lớn đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để kỳ thi tuyển thành công tốt đẹp.