In bài này
Chuyên mục: Tin tức
Lượt xem: 1972

Hòa chung trong không khí ngày hội đến trường của cả nước, sáng ngày 6/9/2013, Trường Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức nhập học cho các tân sinh viên trúng tuyển nguyện vọng 1 năm học 2013-2014.

Cũng như những năm trước, đối với hệ đại học và cao đẳng, năm nay, Trường Đại học Hà Tĩnh không tổ chức thi mà xét tuyển nguyện vọng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đặc biệt, năm học 2013-2014, Trường có hệ tuyển thẳng dành cho các học sinh có hộ khẩu thường trú tại 2 huyện Hương Khê và Vũ Quang của tỉnh Hà Tĩnh. Theo đó, sau khi nhập học thí sinh phải học bổ túc kiến thức một năm trước khi vào học chuyên ngành chính thức.

Số lượng thí sinh nhập học các chuyên ngành đào tạo cho Khu Kinh tế Vũng Áng tăng hơn nhiều so với các năm trước. Khi học các chuyên ngành này, sinh viên sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ trong quá trình học tập và được bố trí công việc ổn định sau khi tốt nghiệp.

Kiểm tra Hồ sơ nhập học

Ngay từ sáng sớm, các thí sinh đã được các bậc phụ huynh dẫn đến làm các thủ tục nhập học với tâm trạng háo hức, xen lẫn niềm tự hào khi được chính thức bước chân vào cổng trường đại học. Công tác tổ chức đón tiếp được chuẩn bị chu đáo, đội tình nguyện viên do Đoàn Trường và Hội Sinh viên thành lập luôn sẵn sàng có mặt để hướng dẫn cho các tân sinh viên cũng như giới thiệu và tư vấn tìm kiếm chỗ trọ. Đặc biệt năm học 2013-2014, các tân sinh viên sẽ được học tập tại cơ sở mới của Trường với trang thiết bị đầy đủ, khuôn viên rộng có chỗ ở kí túc xá cho tất cả các sinh viên.

Sau khi nhập học và ổn định, các tân sinh viên được gọi theo nguyện vọng 1 sẽ bắt đầu học “Tuần sinh hoạt công dân”. Trường sẽ tiếp tục xét tuyển nguyện vọng 2, nguyện vọng 3 và gửi giấy báo nhập học cho các thí sinh trong thời gian sớm nhất.