In bài này
Chuyên mục: Tin tức
Lượt xem: 2232

Trường Đại học Hà Tĩnh vui mừng và nhiệt liệt chào đón các Lưu học sinh Lào sang học tập tại Trường;

Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất cũng như các giảng viên nhiệt tình, có trách nhiệm hết sức giúp các em hoàn thành chương trình học tập tốt nhất”. Đó là những chia sẻ của NGƯT.GS.TS Nguyễn Văn Đính – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tại buổi đón tiếp 156 em Lưu học sinh Lào sang học tập tại Trường.

NGƯT.GS.TS Nguyễn Văn Đính nhấn mạnh: Nhà trường là nơi đào tạo số lượng lưu học sinh Lào nhiều nhất cả nước với hơn 450 em và Trường cũng mở nhiều chuyên ngành đáp ứng yêu cầu cho sự nghiệp phát triển kinh tế của nước bạn Lào. Các em được sang đây học tập là một cố gắng rất lớn của UBND Tỉnh, Sở Ngoại vụ và nhà trường, thể hiện tinh thần đoàn kết hữu nghị, giúp đỡ nhau của hai nước cũng như các tỉnh kết nghĩa. Mong rằng, trong quá trình học tập tại Trường các em sẽ cố gắng phấn đấu học tốt, rèn luyện tốt theo nội quy, quy chế của nhà trường để sau này trở thành những cán bộ cốt cán cho nước Lào.

Đồng chí Vi-la-van – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Tỉnh Bôlykhamxay đã bày tỏ lòng biết ơn về nhưng tình cảm đón tiếp trọng thị của nhà trường và mong muốn Trường sẽ giúp đỡ đào tạo các em lưu học sinh Lào hoàn thành xuất sắc khóa học tiếng Việt để các em có thể thi đậu vào các chuyên ngành của Trường.