In bài này
Chuyên mục: Tin tức
Lượt xem: 1886

Sôi động, vui nhộn, hoành tráng là những ấn tượng để lại trong mỗi người dân Thạch Hạ đối với chương trình “Rung chuông vàng” dành cho các em thiếu nhi ở độ tuổi T.H.C.S do Hội Sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh phối hợp với Đoàn xã Thạch Hạ tổ chức vào tối ngày 7/10/2012.

Nằm trong kế hoạch của chiến dịch sinh viên tình nguyện hè 2012, chương trình được tổ chức nhằm củng cố kiến thức cho các em học sinh bậc THCS của xã Thạch Hạ. Sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh là những người đứng ra tổ chức chương trình cho các em từ khâu lên kịch bản, soạn bộ câu hỏi cho đến việc sắp xếp nội dung. Tất cả đều có sự đóng góp của những chiến sĩ tình nguyện.

Trong không khí náo nhiệt của Hội trường UBND xã Thạch Hạ, 100 em thiếu nhi bậc THCS đã có mặt tại đây để thi đấu cùng nhau. Với 20 câu hỏi về các lĩnh vực văn hóa, xã hội, toán học và hiểu biết chung, các em đã mạnh dạn, tự tin trả lời một cách xuất sắc. Mang lại sự hấp dẫn, ấn tượng nhất vẫn là màn cứu trợ của các anh chị tình nguyện viên khi các thí sinh bị loại khỏi sàn thi đấu. Trò chơi vui nhộn, xen lẫn những tiếng reo hò cổ vũ của các em nhỏ đã làm nóng sân khấu. Với sự thông minh, dí dỏm hai bạn nhỏ Võ Tá Đức và Trương Công Cường đã xuất sắc vượt qua các bạn nhỏ khác trả lời câu 20. Rất tiếc do một chút vội vàng hai bạn nhỏ đã trả lời sai câu hỏi và không rung được chuông vàng trong sự tiếc nuối của các bạn thí sinh và các bậc phụ huynh.

Có mặt để cổ vũ cho chương trình, đồng chí Trương Quang Trung – Chủ tịch UBND xã Thạch Hạ chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng cảm ơn các bạn sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức chương trình cho các em nhỏ, một chương trình bổ ích và thiết thực không những củng cố được kiến thức cho các em mà còn tạo ra được sân chơi lành mạnh”.