In bài này
Chuyên mục: Tin tức
Lượt xem: 625

Là sân chơi Tin học văn phòng lớn nhất cả nước được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên chờ đón hàng năm, Cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng thế giới – Viettel 2023 đã chính thức được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng các bộ, ngành phối hợp với Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam và Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) phát động trên cả nước.

Graphical user interface, website

Description automatically generated

Trải qua 13 mùa giải thành công, bùng nổ cảm xúc với bảng vàng thành tích đáng tự hào của tuổi trẻ Việt Nam trên đấu trường quốc tế, MOS World Championship – Viettel ngày càng được khẳng định là sân chơi thú vị dành cho các bạn học sinh, sinh viên đam mê chinh phục công nghệ và mong muốn phát triển toàn diện các kỹ năng phục vụ công việc trong tương lai. Cuộc thi dành cho các bạn trẻ độ tuổi từ 13 đến 22 nhằm tìm kiếm, tôn vinh những tài năng tin học xuất sắc nhất về kỹ năng sử dụng các ứng dụng Tin học văn phòng Microsoft Office với 03 bộ môn thi: Microsoft Word, Microsoft Excel và Microsoft PowerPoint không chỉ ở quy mô trong nước mà còn trên phạm vi toàn thế giới. Tham dự cuộc thi các bạn trẻ sẽ có cơ hội được giao lưu, cọ xát và thể hiện tài năng của bản thân cũng như cơ hội giành được những giải thưởng hấp dẫn, mang vinh quang về cho tổ quốc, tiếp nối bảng vàng thành tích đáng ngưỡng mộ của đội tuyển Việt Nam.

Bước sang mùa giải mới, IIG Việt Nam xin kính gửi tới Ban giám hiệu Kế hoạch do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ban hành và Thể lệ Cuộc thi MOS World Championship – Viettel 2023 như đính kèm. BTC rất mong nhận được sự ủng hộ từ Ban Giám hiệu để đông đảo các em học sinh/ sinh viên có cơ hội tham gia sân chơi ý nghĩa này. Bản cứng công văn phát động cùng các tài liệu này sẽ được gửi trực tiếp tới Quý nhà trường trong thời gian sớm nhất.

Đồng thời, nhằm mang tới cho các thầy cô và các thí sinh cái nhìn tổng thể và những kiến thức, kinh nghiệm khi tham dự Cuộc thi MOS World Championship - Viettel, Ban Tổ chức trân trọng kính mời Quý Thầy/Cô và các em tham dự Hội thảo trực tuyến Mở khóa tiềm năng – Chinh phục Cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng thế giới – Viettel 2023.

-              Thời gian: 14h30 – 16h30 thứ 7 ngày 18/2/2023

-              Link tham dự: https://bit.ly/Hoi_thao_phat_dong_Cuoc_thi_MOSWC2023

                (Hướng dẫn chi tiết cách thức truy cập link như đính kèm)

Ban Tổ chức xin trân trọng cảm ơn và kính chúc Quý Thầy/Cô luôn mạnh khỏe, đạt được nhiều thành công trong công việc, cuộc sống và tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng Cuộc thi!

T/M Ban Tổ chức.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hotline: 1900636929

Thông tin tham khảo:

Website: https://mos.iigvietnam.com/

Facebook: https://www.facebook.com/mos.iigvietnam/