In bài này
Chuyên mục: Tin tức
Lượt xem: 1660

Được sự cho phép của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và sự chỉ đạo của Đoàn Trường Đại học Hà Tĩnh, các đội chơi đến từ Khoa Lý luận Chính trị, Khoa Ngoại Ngữ, Khoa Sư phạm Tiểu học Mầm non đã tham dự chương trình “Tuổi trẻ khám phá” do Đài PT-TH Hà Tĩnh tổ chức.

Với 4 phần thi: Vui đố, đố vui; Khuôn hình bí ẩn; Hùng biện và Khám phá, 3 đội chơi đã xuất sắc thể hiện sự hiểu biết của mình về tất cả các lĩnh vực văn hóa, xã hội cũng như tinh thần học hỏi khám phá của tuổi trẻ. Mỗi phần thi đều được các bạn chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu. Đặc biệt, sự tự tin, chững chạc và khả năng hùng biện trước đám đông của 3 đội đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả cũng như Ban Giám khảo trong phần thi Hùng biện. Với chủ đề "Bạn có suy nghĩ gì về tính tự lập của sinh viên trong thời đại ngày nay?", các đội chơi đã diễn đạt lưu loát, trôi chảy và liên hệ được bản thân trong quá trình học tập, rèn luyện tại Trường. Các bạn đã dám mạnh dạn bộc lộ những quan điểm, suy nghĩ của mình, khẳng định bản lĩnh và sự mạnh dạn của sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh.

Trong suốt cuộc thi, 3 đội chơi đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các bạn cổ động viên là sinh viên của các Khoa và đặc biệt là sự có mặt của Ban Chủ nhiệm Khoa và đại diện ban chấp hành Đoàn Trường. Sự có mặt của các thầy cô đã động viên và khích lệ tinh thần thi đấu của các bạn. Với băng rôn, khẩu hiệu cổ động, các bạn cổ động viên đã làm nóng sân khấu và tiếp thêm sức mạnh cho các đội chơi. Sự dí dỏm trong phần thi Vui đố, đố vui; sự nhanh nhẹn và khả năng quan sát trong Khuôn hình bí ẩn; sự tự tin, diễn đạt trôi chảy, thuyết phục được Ban giám khảo trong phần thi Hùng biện và sự hiểu biết trong Khám phá đã giúp Đội của Khoa Ngoại ngữ giành chiến thắng với tổng số điểm 350. Đội tuyển đến từ Khoa Lý luận chính trị đạt giải Nhì và đội của Khoa Sư phạm Tiểu học Mầm non đạt giải Ba.