In bài này
Chuyên mục: Tin tức
Lượt xem: 1610

Đoàn Trường Đại học Hà Tĩnh

Tham gia Chương trình “Tuổi trẻ khám phá”

                                                                                                                                                     Đoàn trường

Ngày 17 tháng 3 năm 2012, đoàn viên, HSSV Trường Đại học Hà Tĩnh đã tham gia chương trình “Tuổi trẻ khám phá”.

Đây là chương trình do Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh phối hợp với Đài PTTH Hà Tĩnh tổ chức, số đầu tiên được phát trên sóng của Đài PTTH Hà Tĩnh và là chương trình truyền hình dành cho đối tượng đoàn viên, HSSV thuộc các trường Đại học, Cao đẳng, THCN và THPT trong toàn tỉnh.

Chương trình “Tuổi trẻ khám phá” gồm có 4 phần: Khám phá, Đố vui - Vui đố, Khuôn hình bí ẩn và Hùng biện. Đoàn Trường Đại học Hà Tĩnh cử 3 đội thuộc Liên chi đoàn Khoa Kinh tế - QTKD, Khoa Ngoại ngữ và Khoa Sư phạm Tự nhiên tham gia.

Đến dự và cổ vũ cho chương trình có đại diện Thường trực tỉnh Đoàn, các Ban của tỉnh Đoàn, đại diện lãnh đạo đài PTTH Hà Tĩnh và GS.TS.NGƯT Nguyễn Văn Đính – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Tĩnh cùng với gần 400 cổ động viên.

Kết thúc chương trình, đội chơi Khoa Sư phạm Tự nhiên đã xuất sắc dành giải Nhất, Khoa Ngoại ngữ dành giải Nhì và Khoa Kinh tế - QTKD dành giải Ba. Thay mặt Ban giám khảo và Ban tổ chức, đại diện Thường trực Tỉnh Đoàn, lãnh đạo Đài PTTH Hà Tĩnh và GS.TS.NGƯT Nguyễn Văn Đính đã trao giải thưởng, giấy chứng nhận cho các đội.