In bài này
Chuyên mục: Tin tức
Lượt xem: 1956

Sáng ngày 6/8/2011, Trường Đại học Hà Tĩnh phối hợp với Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Hệ vừa học vừa làm QH-2006-E (2006-2011).

Tham dự buổi lễ về phía Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội có PGS.TS Trần Anh Tài, Phó Hiệu trưởng; TS Trần Đức Vui, Phó Chủ nhiệm Khoa Quản trị Kinh doanh. Về phía Trường Đại học Hà Tĩnh có NGƯT.GS.TS Nguyễn Văn Đính- Hiệu trưởng; ThS Lê Thị Hường, Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô đại diện cho các phòng chức năng của trường.

Đây là khoá đào tạo cử nhân các ngành Quản trị kinh doanh và Tài chính ngân hàng hệ vừa học vừa làm của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội được mở tại Trường Đại học Hà Tĩnh. Trong suốt 5 năm qua các anh chị em sinh viên đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành khoá học một cách xuất sắc. Có 89/104 sinh viên tốt nghiệp trong đó có 5 SV đạt loại Khá, 84 SV đạt loại Trung bình khá.

 Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT.GS.TS Nguyễn Văn Đính- Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Tĩnh đã nhiệt liệt chúc mừng thành công của khoá học và cảm ơn các đồng chí trong Ban giám hiệu, các giảng viên của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội đã dành thời gian, tâm huyết và vượt qua mọi khó khăn về địa lý để về giảng dạy cho khoá học. NGƯT.GS.TS Nguyễn Văn Đính cũng mong muốn rằng hoạt động hợp tác, liên kết đào tạo sẽ được lãnh đạo hai trường quan tâm và đẩy mạnh hơn nữa trong tương lai.

Trung tâm CNTT