In bài này
Chuyên mục: Tin tức
Lượt xem: 1836

 Chiều ngày 6/9/2011, Trường Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức buổi Tập huấn "Hướng dẫn soạn thảo văn bản hành chính và Luật Thi đua, Khen thưởng" dành cho các CBGV phụ trách công tác văn bản của cácđơn vị trong nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Đình Tuấn, Trưởng phòng Tổ chức - Cán bộ đã hướng dẫn cách soạn thảo văn bản hành chính về các vấn đề như: viết báo cáo tháng, báo cáo sơ kết học kỳ, báo cáo tổng kết năm học và giới thiệu thể thức trình bày văn bản theo Thông tư số 01/2011/TT-BNV ngày 19/1/2011 của Bộ Nội vụ. Đồng chí Trần Hoà Bình, Phó Phòng Hành chính - Tổng hợp đã giới thiệu Nghị định 42/2010/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Thi đua, Khen thưởng và Thông tư 02/2011/TT-BNV hướng dẫn thực hiện Nghị định số 42/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của Chính Phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Thi đua, Khen thưởng và Luật Sửa đổi, Bổ sung một số điều của Luật Thi đua, Khen thưởng.

Tại buổi tập huấn các đồng chí CBGV nhà trường đã thảo luận một số ý kiến về cách thức trình bày văn bản trong từng đơn vị, cách thực thi Luật Thi đua, Khen thưởng đối với từng tập thể, cá nhân và chế độ được hưởng thâm niên trong ngành giáo dục.