In bài này
Chuyên mục: Tin tức
Lượt xem: 1548

Chiều ngày 23,24/6/2011; Trường Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.

Đến tham dự buổi học tập có đồng chí Nguyễn Viết Trường - Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; đồng chí Lê Thị Oanh - Phó phòng lý luận chính trị, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ. Về phía Trường Đại học Hà Tĩnh có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng uỷ, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ giảng viên và học sinh sinh viên là Đảng viên.

 Nghị quyết đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng được phổ biến sâu rộng trong toàn thể cán bộ và nhân dân, trong bối cảnh đất nước và thế giới có nhiều diễn biến phức tạp; đặc biệt là tình hình biển Đông trong thời gian gần đây. Mỗi cán bộ Đảng viên và nhân dân cần có kiến thức cơ bản về các vấn đề xây dựng đất nước, mục tiêu và đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam; từ đó có những quan điểm, thái độ đúng đắn trước các vấn đề nhạy cảm của đất nước.

 Tại lớp học, đồng chí Nguyễn Viết Trường - Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã giới thiệu, phân tích về cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Chiến lược phát triển kinh tế, xã hội 2011-2020; nghe báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng và thông qua điều lệ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí cũng đã thông qua chương trình hành động của Đảng bộ Hà Tĩnh, mục tiêu phát triển kinh tế của Tỉnh nhà trong 5 năm tới.

 Thay mặt Ban Giám hiệu Trường Đại học Hà Tĩnh, GS.TS Nguyễn Văn Đính - Hiệu trưởng cảm ơn đồng chí Nguyễn Viết Trường đã về giảng toàn thể cho cán bộ, giảng viên đồng thời thông qua chương trình hành động của của nhà trường. Trong 5 năm tới, Trường Đại học Hà Tĩnh tiếp tục hoàn thiện, xây dựng  trường đa cấp, đa ngành đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng cho nhu cầu phát triển kinh tế của Hà Tĩnh, khu vực miền Trung và cả nước. Tăng cường bồi dưỡng và tạo mọi điều kiện cho đội ngũ cán bộ giảng viên đi nghiên cứu sinh đảm bảo chất lượng giảng dạy và đầu tư, phát triển Trường Đại học Hà Tĩnh thành một trường trọng điểm của cả nước.