In bài này
Chuyên mục: Tin tức
Lượt xem: 1604

 Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, tối ngày 31/5/2011, Trường Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức "Vui tết thiếu nhi" cho các cháu là con em của cán bộ, giáo viên nhà trường.

            Cùng đến chung vui với các cháu có đại diện Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và các cháu thiếu niên nhi đồng.

 

 

Đây là hoạt động thường niên của nhà trường, được tổ chức nhằm động viên, khuyến khích kịp thời các cháu trong học tập và rèn luyện để các cháu phấn đấu hơn nữa trong năm học tới. Đặc biệt kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi năm nay thật có ý nghĩa, là ngày đầu tiên cả nước thực hiện "Tháng hành động vì trẻ em năm 2011" với chủ đề: "Vì môi trường an toàn, thân thiện và lành mạnh cho mọi trẻ em". Tháng hành động vì trẻ em năm 2011 được phát động nhằm hướng sự quan tâm của cấp uỷ Đảng, cơ quan, đoàn thể các cấp đặc biệt là gia đình, nhà trường, cộng đồng tới trẻ em.

 

Tại đêm liên hoan, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được xem các tiết mục văn nghệ với những bài hát thiếu nhi do các anh, chị đến từ Khoa Sư phạm Tiểu học - Mầm non thể hiện, được tham gia các trò chơi và vui liên hoan.