In bài này
Chuyên mục: Tin tức
Lượt xem: 2535

Thực hiện công văn số 717/TĐHHT-TCHC về thảo luận góp ý Dự thảo “Quy chế tổ chức hoạt động” của Trường. Trung tâm Công nghệ thông tin (TTCNTT) đã tổ chức buổi họp lấy ý kiến trong toàn thể Cán bộ, Viên chức của Trung tâm vào chiều thứ Hai, ngày 15 tháng 6 năm 2015.

Dự thảo “Quy chế tổ chức hoạt động” của Trường Đại học hà Tĩnh được soạn thảo dựa trên Điều lệ Trường Đại học ban hành theo Quyết định số: 70/2014/QĐ-TTg, ngày 10/12/2014 của Thủ tướng Chính phủ, Luật Giáo dục đại học và tình hình thực tế Hà Tĩnh và Nhà trường. Dự thảo gồm 8 Chương, 54 Điều.

Buổi họp thảo luận diễn ra nghiêm túc, qua đó cán bộ TT CNTT đã tìm hiểu về “Quy chế tổ chức hoạt động” của Trường Đại học Hà Tĩnh, bao gồm những Quy định chung về Tên trường, tôn chỉ mục đích, phạm vi điều chỉnh, đối tượng áp dụng…Tìm hiều về nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của trường.

Thông qua buổi thảo luận, các nội dung về cách thức tổ chức và quản lý, về Hội đồng trường; Hiệu trưởng; Phó hiệu trưởng; Hội đồng khoa học và đào tạo; Hội đồng tư vấn; khoa; bộ môn; Phòng, ban, trung tâm chức năng; Thư viện, trang thông tin điện tử, tạp chí khoa học công nghệ…được tìm hiểu cụ thể và thảo luận sôi nổi. Các nội dung liên quan đến các hoạt động Đào tạo; hoạt động Khoa học và công nghệ; hoạt động hợp tác quốc tế …cũng được thảo luận chi tiết.

Ngoài ra trong bản dự thảo quy chế hoạt động, chương V cũng đã giải thích rất rõ ràng trách nhiệm, quyền hạn và nghĩa vụ của công chức, viên chức và lao động hợp đồng. Các chính sách dành cho giảng viên, người học.

Các ý kiến đóng góp của cán bộ, nhân viên được ghi rõ trong biên bản của buổi họp và gửi về Phòng TC-HC theo đúng qui định.