In bài này
Chuyên mục: Tin tức
Lượt xem: 1946

Chiều ngày 16/10, Hội nghị cán bộ, viên chức Trung tâm Công nghệ thông tin - Trường Đại học Hà Tĩnh năm học 2015 - 2016 đã được tổ chức dưới sự chủ trì của Thạc sĩ Nguyễn Viết Phú – Giám đốc trung tâm.

Tại Hội nghị, Thạc sĩ Nguyễn Viết Phú đã trình bày Báo cáo đánh giá hoạt động của đơn vị năm học 2014-2015 và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ năm học 2015-2016.

Hội nghị đã đánh giá lại những kết quả đã đạt và chưa đạt được trong năm học 2014-2015, tập trung tìm hiểu và khắc phục những hạn chế, tồn tại trong công tác chuyên môn của các nhân viên trong đơn vị, qua đó rút ra bài học kinh nghiệm và giải pháp khắc phục nhằm mục đích nâng cao trình độ cũng như góp phần vào việc phát triển Trung tâm ngày càng lớn mạnh và vững chắc.

hoinghiCBVC

Với tin thần dân chủ, thẳng thắn, Hội nghị đã thảo luận “Phương hướng, nhiệm vụ năm học 2015-2016”, qua đó, xác định rõ nhiệm vụ của từng cá nhân và kế hoạch thực hiện. Hội nghị thảo luận và đưa ra những mục tiêu và yêu cầu như:

  1. Khuyến khích, tạo điều kiện cho cán bộ đi học tập năng cao trình độ.
  2. Liên tục tiếp cận, cập nhật các công nghệ mới để nghiên cứu và tạo ra các sản phẩm CNTT phục vụ Nhà trường và xã hội.
  3. Tiếp cận và sử dụng thành thạo các phương tiện phục vụ dạy học và hệ thống phần mềm của nhà trường.
  4. Tiếp tục chú trọng việc đào tạo và bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, viên chức.
  5. Tham gia tấp huấn chuyên sâu mạng CISCO
  6. Tham gia nghiên cứu và đăng ký các đề tài NCKH cấp cơ sở, cấp trường…

Hội nghị cán bộ công chức Trung tâm Công nghệ thông tin đã giới thiệu, thảo luận Dự thảo “Báo cáo của hiệu trưởng tại hội nghị CBVC toàn trường năm 2015 - 2016” và đồng tình nhất trí cao với Dự thảo nói trên của Nhà trường.

Hội nghị kết thúc vào hồi 17h30’ cùng ngày.