In bài này
Chuyên mục: Tin tức
Lượt xem: 2687

Ngày 11/3/2014, tại Hội trường lớn, cơ sở I, Trường Đại học Hà Tĩnh, Hội đồng thi nâng ngạch công chức năm 2014 tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Trường Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức khai mạc Kỳ thi nâng ngạch công chức hành chính năm 2014.

Tới dự khai mạc có đồng chí Nguyễn Thiện - Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh, TS. Cao Thành Lê, ThS. Lê Thị Hường – Phó Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ; các  đồng chí trong Hội đồng thi nâng ngạch công chức tỉnh, phóng viên Báo, Đài tỉnhvà 61 công chức tham dự kỳ thi có mặt đầy đủ.

 

 

 

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Thiện - Phó chủ tịch UBND tỉnh, đã quán triệt mục đích, ý nghĩa của kỳ thi lần này nhằm lựa chọn những công chức có năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đủ tiêu chuẩn, điều kiện để đảm nhận vị trí việc làm tương ứng với ngạch cao hơn trong các cơ quan hành chính nhà nước; đây là một trong những yêu cầu đối với các công chức, góp phần ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng đội ngũ công chức của tỉnh, đáp ứng được công cuộc đổi mới, góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà

Đồng chí cũng yêu cầu Hội đồng thi tuyển công chức làm việc nghiêm túc, chấp hành đầy đủ mọi nội quy, quy chế của kỳ thi, đồng thời cố gắng, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các thi sinh hoàn thành tốt bài thi của mình.

Sau Lễ khai mạc, 61 thí sinh đã bắt đầu bước vào thực hiện các môn thi của mình trong hai ngày(11 và 12/3)  bao gồm: Thi kiến thức về Tin học (thi trắc nghiệm), Ngoại ngữ (trình độ B), kiến thức chung về quản lý hành chính nhà nước, chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước…