In bài này
Chuyên mục: Tin tức
Lượt xem: 1383

MOSWC là cuộc thi thường niên quy tụ hàng trăm nghìn thanh thiếu niên trên toàn thế giới có đam mê chung với các ứng dụng Tin học văn phòng Microsoft Word, Microsoft Excel và Microsoft PowerPoint. Năm 2017, cuộc thi đã bước sang năm thứ 16 tổ chức trên quy mô toàn thế giới bởi Certiport (Hoa Kỳ) – Tập đoàn hàng đầu về khảo thí và cung cấp các chứng chỉ tin học và năm thứ 8 tại Việt Nam. MOSWC giờ đây đã thực sự trở thành một sân chơi trí tuệ và bổ ích, là cơ hội cho những học sinh, sinh viên khao khát thể hiện khả năng bản thân và ghi danh trên bảng vàng quốc tế.

 Cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng Thế giới (gọi tắt là Cuộc thi MOSWC) là cuộc thi thường niên về kỹ năng sử dụng ứng dụng văn phòng Microsoft Office do Tập đoàn quốc tế Certiport (Mỹ) tổ chức. Mục đích cuộc thi nhằm thu hút học sinh, sinh viên đam mê bộ môn tin học văn phòng trong độ tuổi từ 13 đến 22 toàn thế giới tham dự.

Từ năm 2010, Cuộc thi MOSWC tổ chức tại Việt Nam đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo học sinh, sinh viên trên toàn quốc và trở thành một sân chơi thể hiện tài năng tin học của thế hệ trẻ Việt Nam với bạn bè khắp năm châu. Cuộc thi MOSWC tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên tiếp cận và được đánh giá năng lực tin học văn phòng theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời nhận chứng chỉ MOS giá trị toàn cầu do Microsoft cấp. Đây cũng là sân chơi quy mô toàn thế giới đem đến cho học sinh, sinh viên Việt Nam cơ hội ghi danh trên bảng vàng quốc tế. 

Vô địch tin học văn phòng MOS 2017

Xem thêm thông tin tại các file đính kèm: